• Hotline:

  • 0879 888 822

line

Tư vấn - Thiết kế - Giám sát

Nếu Quý khách hàng có kế hoạch triển khai các hạng mục liên quan đến hệ điện nhẹ và hạ tầng CNTT cho văn phòng, cửa hàng, nhà máy hay một tòa nhà thương mại,.. các nhân sự có kinh nghiệm của TD.TEK sẽ trực tiếp khảo sát và thiết kế các hạng mục, tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu hiện tại và sẵn sàng cho các ứng dụng mở rộng công nghệ trong tương lai, giúp đảm bảo hiệu quả đầu tư và phát triển của khách hàng.

1. KHÁCH HÀNG VĂN PHÒNG

Văn phòng làm việc cần đầy đủ các hệ thống về IT và điện để phục vụ cho công việc của các nhân viên. Khách hàng văn phòng có thể có 2 dạng:

- DẠNG 1: Di dời Văn phòng đến vị trí làm việc mới: cần làm lại các hệ thống trên tại văn phòng mới và phải tận dụng lại những hệ thống cũ đã có kèm theo một số thiết bị vật tư/thiết bị bắt buộc cấp mới.

- DẠNG 2:  Văn phòng mới hoàn toàn: thiết kế, cung cấp, thi công mới hệ thống IT và điện.

Hệ thống IT và điện nhẹ nói chung sẽ gồm những hạng mục gì:

- Hệ thống mạng máy tính.

- Hệ thống tổng đài điện thoại.

- Hệ thống điện văn phòng.

- Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí.

- Hệ thống kiểm soát ra vào, chấm công, âm thanh thông báo

- Hệ thống Camera và Wi-fi cho văn phòng làm việc.

- Máy lạnh âm trần và treo tường.

QUY TRÌNH ÁP DỤNG CHO DẠNG 1:

1/ Khảo sát văn phòng hiện trạng của khách hàng: tiếp nhận thông tin, thống kê, khảo sát hệ thống điện, tủ điện, phòng IT, phòng Server, hệ thống cáp, Switch, tổng đài, đèn, .... kiểm tra các thiết bị có thể tái sử dụng khi chuyển qua văn phòng mới lắp đặt trở lại.

2/ Khảo sát vị trí văn phòng sẽ chuyển đến: kiểm tra các thiết bị hiện hữu, các qui định toà nhà, các vấn đề máy lạnh, đèn máng, chữa cháy, báo khói, vấn đề tủ điện,....

3/ Nhận bản vẽ 2D, 3D mà khách hàng đã có.

4/ Báo giá nhanh trong ngày theo các tiêu chí đã tiếp nhận thông tin và khảo sát thực tế.

5/ Thiết kế bản vẽ: Mạng – Thoại, Điện – Đèn chiếu sáng, Tủ Điện, máy lạnh, ....

QUY TRÌNH ÁP DỤNG CHO DẠNG 2:

1/ Khảo sát vị trí văn phòng sẽ chuyển đến: kiểm tra các thiết bị hiện hữu, các qui định toà nhà, các vấn đề máy lạnh, đèn máng, chữa cháy, báo khói, vấn đề tủ điện,....

2/ Nhận bản vẽ 2D, 3D mà khách hàng đã có.

3/ Báo giá nhanh trong ngày theo các tiêu chí đã tiếp nhận thông tin và khảo sát thực tế.

4/ Đưa ra nhiều phương án cho khách hàng tham khảo và tư vấn cho khách hàng phương án phù hợp nhất theo nhu cầu của khách hàng: giá, yêu cầu hệ thống, yêu cầu kỹ thuật đặc thù, ....

5/ Thiết kế bản vẽ: Mạng – Thoại, Điện – Đèn chiếu sáng, Tủ Điện, ....

2. KHÁCH HÀNG TOÀ NHÀ - XÂY DỰNG - NHÀ XƯỞNG.

- Tiếp nhận thông tin và khảo sát hệ thống của khách hàng

- Tổng hợp các nhu cầu và ý kiến mong muốn xây dựng hệ thống từ khách hàng

- Xây dựng nhiều mô hình giải pháp cho khách hàng so sánh.

- Cung cấp các bản vẽ, sơ đồ nguyên lý và chi tiết cho dự án.

- Tư vấn và phân tích các giải pháp TD.TEK đưa ra cho khách hàng tham khảo

- Cung cấp báo giá tương ứng với các giải pháp phù hợp mục tiêu khách hàng hướng đến

- Lập kế hoạch triển khai dự án chi tiết.

- Lập bảng tiến độ hoàn thành dự án.

- Triển khai dự án.

- Nghiệm thu từng phần và tổng thể.

- Huấn luyện kỹ thuật và bàn giao hệ thống.

- Bảo hành, bảo trì định kỳ



Bài viết xem thêm


0879888822
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0879888822 SMS: 0879888822